Một số kinh nghiệm khi mua xe xipo 2 thì giá rẻ

Bạn đam mê xì po và muốn mua cho riêng mình một chiếc "cực chất" với giá "cực tốt" ? Sau sau đây là hướng dẫn xem xe xì po 120 giá rẻ.

Xe xì po từ lâu đã trở thành niềm mơ ước của không ít bạn trẻ đam mê xe. Và giờ đây, cơn sốt xì po đang trở lại và thêm 1 điều đặc biệt là kể cả những bạn không có nhiều tiền nhưng nếu biết cách chọn mua thì vẫn có thể sở hữu 1 chiếc xì po giá rẻ nhưng vẫn vô cùng “chất chơi”. 


Không phải ai cũng có tiền từ 1 đến vài trăm triệu để mua chiếc xe xì po về chơi. Bạn cũng có thể tìm được 1 chiếc xe xì po cũ (xe xì po càng cũ chất lượng càng cao, còn xe mới rất khó đi), có nguồn gốc rõ ràng với giá vài chục triệu đồng. Khi đi mua xe, bạn khoan hãy xem xe mà điều quan trọng là bạn phải xem số khung, số máy phải khớp với giấy tờ.

 
 Đầu tiên bạn phải xem cà vẹt và những thông tin trên cà vẹt phải đúng là xe xì po, (F124 hoặc E114M, satria F125,...), thông tin về chủ xe, tránh mua nhầm giấy đập. Để cho yên tâm hơn, xem số khung số máy phải đúng với cà vẹt không sai 1 số nào và phải có mộc chìm của Bộ Công an. Và chữ trên cà vẹt phải là nét xăm kim chứ không phải là nét in. Tiếp theo, bạn xem biển số, quốc huy phải nổi rõ lên chứ không mờ mờ, như vậy rất dễ gặp phải biển số giả. Nếu là hàng tháp thì sẽ có 1 cái thẻ bằng sắt lên khung và đậy miếng đen lại, bạn cũng không nên mua.


Để xem xe xì po 120 giá rẻ, bạn tháo yên xe ra, tháo 3 con ốc rồi mở miếng nhựa đen gần cốp xe ra, nếu miếng đen liền, không rời là chiếc xe đó không nên mua. Số khung, số máy phải ngay hàng thẳng lối chứ không được nhảy múa lung tung. Các chi tiết trên xe nếu hư hỏng thì bạn có thể sửa chữa, khắc phục, còn cà vẹt xe thì không thể tẩy xóa, chắp vá số khung, số máy được.


Các bạn vừa được tìm hiểu cách xem xe xì po 120 giá rẻ 1 cách rất đơn giản, bạn có thể áp dụng ngay được. Đối với chủ xe nào không cho kiểm tra xe và xem giấy tờ trước khi mua thì tốt nhất bạn không nên mua. Để hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như các vấn đề về sửa chữa, bảo dưỡng xe máy, bạn có thể comment tại đây để các anh em có kinh nghiệm sẽ vào tư vấn, chia sẻ cho bạn.
Chúc các bạn chọn lựa được chiếc xe xì po ưng ý cho mình để thỏa mãn niềm đam mê xe 2 thì.
Xem chi tiết Video:

Theo Thanh Thạch - Nguồn: YouTube

>