Xe xipo Suzuki Sport giá bao nhiêu?

Xipo là một loại xe máy thể thao phổ biến ở Việt Nam vào những năm 1990 - 2000. Tuy nhiên, hiện nay xe Xipo đã ngừng sản xuất nên để mua được xe Xipo cũ, người mua có thể phải tìm kiếm trên thị trường xe cũ hoặc qua các trang mua bán xe trực tuyến.

Giá xe Xipo (Suzuki Sport)
Giá xe Xipo cũ sẽ phụ thuộc vào tình trạng xe, năm sản xuất, chất lượng và vùng địa lý. Tuy nhiên, với mức giá tầm 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng, bạn chỉ có thể mua được những dòng xe không sang tên được (nói rõ ra là xe không hợp pháp) như xe xipo đập giấy, xipo giấy lên, xipo giấy đi đườngxipo giấy mẹ bồng con.

Còn giá bán xe Sport còn “zin” (Xipo sang tên được) có giá lên đến cả trăm triệu hoặc vài trăm triệu. Các xe Suzuki Sport đời 1999/2000 nguyên bản, sườn lốc zin, máy chưa chẻ thậm chí  có giá trên 300 triệu đồng đến 400 triệu đồng, khiến dân chơi xe Việt phải phát sốt. Đối với các xe Xipo zin biển số đẹp thì giá có thể đến nửa tỷ đồng, hoặc cá biệt còn tồn tại luôn chiếc chưa đổ xăng thì giá có thể nói trên một tỷ đồng.

Cho nên, những ai đam mê xe Xipo hoặc dòng 2 thì nói chung phải nắm rõ mức giá thị trường, sẽ tránh phải "sốc" hoặc nhầm tưởng này nọ.

>